Phần mềm quản lý khách hàng CRM – Quản lý công việc dự án

LifeTek CRM

Trước đây CRM khởi nguyên từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực ) để hiểu thấu đáo về nhu cầu thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng dòng sản phẩm cho từng đối tượng  khách hàng riêng biệt. Nhưng với 1 sản phẩm CRM với thời đại 4.0 thì nó còn được tích hợp thêm công nghệ rất nhiều các tiện ích tính năng, với các thiết bị để tăng thêm sự tương tác, trong quản lý nội bộ doanh nghiệp cũng như với khách hàng. Hệ thống CRM mới tốt nhất hiện nay có thể:

  • Cung cấp cho khách hàng các dịnh vụ tốt hơn
  • Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng ( Sử dụng tổng đài ảo, tự động gọi điện, sms, email chăm sóc khách hàng)
  • Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất
  • Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng ( Tự động hóa doanh nghiệp bằng công cụ automation)
  • Phát hiện các khách hàng mới ( tích hợp nhiều kênh bán hàng; facebook, zalo, website…)
  • Tăng doanh thu từ khách hàng, tạo nhiều lượt mua lại của khách hàng
  • Quản lý công việc dự án doanh nghiệp một cách linh hoạt,
  • Đánh giá KPI hiệu quả

CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng; và nâng tầm quản lý lên theo việc tích hợp kết nối các thiết bị, quản lý theo quy trình, cho cả doanh nghiệp về công việc, về sự đánh giá năng lực tối ưu hóa nguồn lực và công nghệ!

Sản phẩm duy nhất trên thị trường sử dụng công nghệ:

  • Reactjs (Công nghệ facebook phát triển) Tốt nhất cho người dùng
  • Nodejs nền tảng (Platform) phát triển độc lập được xây dựng ở trên Javascript Runtime của google; tăng tốc độ xử lý máy chủ, và thời gian thực
  • Mongodb và SQL SERVER ( sử dụng cả 2 cơ sở dữ liệu trên cùng 1 hệ thống để tăng khả năng linh động và logic của hệ thống)

Giải pháp phần mềm CRM và quản lý công việc dự án của LifeTek

  • Công nghệ mới nhất hiện nay
  • Tùy biến đơn giản (Do quy trình và phương thức quản lý của doanh nghiệp thay đổi theo thời gian)
  • Tích hợp các thiết bị thông minh ( Camera nhận dạng, tổng đài ảo, trợ lý giọng nói ảo, máy châm công,…)
  • Trên 300 khách hàng lớn với số lượng nhân sự >200 đăng sử dụng
  • Đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, luôn cập nhật công nghệ, giải quyết sự cố nhanh

Quản lý khách hàng, bán hàng, tính giá, báo giá

Phân loại khách hàng theo danh mục động

  • Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp
  • Khu vực địa lý, loại hình ngành nghề, nguồn khách hàng
  • Đầu mối liên hệ..

Cơ hội kinh doanh, trao đổi thỏa thuận

  • Automation ( Tự động hóa doanh nghiệp)
  • Kanban ( Bảng kế hoạch công việc)
  • Calendar

Bán hàng, dự toán báo giá

Báo giá

Quản lý nhà cung cấp

Thông tin, đánh giá nhà cung cấp

Quản lý đơn hàng PO

Đầu mối liên hệ

nha cung cap

Quản lý hợp đồng, đơn hàng

quan-ly-hop-dong-khach-hang1

Quản lý hợp đồng khung, hợp đồng thời vụ

Quản lý giai đoạn giao hàng, thanh toán, xuất hóa đơn

Quản lý đơn hàng, hợp đồng đến hạn,

Nhắc lịch chu kỳ dịch vụ,

Phê duyệt

Loại hợp đồng với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, đơn vị thầu

Quản lý biểu mẫu hồ sơ tài liệu, sms, email động

Tự tạo biểu mẫu theo nhu cầu của doanh nghiệp:

  • Yêu cầu phê duyệt
  • Mãu báo giá
  • Mẫu hợp đồng
  • Tờ trình
  • Công văn

Sử dụng cho việc in, xuất file pdf, docx, excel, gửi email, sms

Quản lý kho hàng hóa, dịch vụ

Quản lý kho dịch vụ, hàng hóa

  • Tự định nghĩa thuộc tính
  • Hạn mức tồn kho
  • Quản lý nhập kho
  • Quản lý xuất kho
  • Kiểm kho

Quản lý theo mã vạch barcode và QRCODE

Quản lý công việc dự án

Quản lý công việc dự án, công việc cá nhân, công việc không tạo doanh thu

  • Quản lý tiến độ
  • Quy trình
  • Đánh giá
  • Nhắc việc
  • Tích hợp calendar

Quản lý theo bảng kanban

Quản lý theo lược đồ gant chart

Quản lý quy trình động, tích hợp automation

Tự xây dựng quy trình doanh nghiệp

  • Quy trình bán hàng
  • Quy trình nghỉ phép, làm thêm tăng ca
  • Quy trình xử lý công việc

Kết hợp automation, tự động hóa doanh nghiệp khi các sự kiện xẩy ra, tự giao việc, tự gửi email, gọi điện,…

Tích hợp camera, tổng đài, máy chấm công, GPS

Tích hợp camera

  • Tự động nhận diện khách hàng
  • Tự động hướng dẫn khách hàng bằng giọng nói ảo
  • Tích hợp sếp vị trí, thu thập thông tin mong muốn (Thông tin sẵn có trong hệ thống, hoặc thông tin qua mạng xã hội)

Tích hợp tổng đài ảo

  • Sử dụng chung trên 1 số tổng đài
  • Nghe gọi 2 chiều với khách hàng
  • Lên kế hoạch tự động gọi điện, thay đổi giọng nói ảo theo vùng miền

Tích hợp máy chấm công, các thiết bị có GPS

  • Quản lý công việc theo tọa độ
  • Sử dụng máy vân tay
Call-Center-AI

Sửa phần mềm và app trên di động theo yêu cầu

Xây dựng phần mềm theo yêu cầu, quy trình của khách hàng

Tích hợp thiết bị theo yêu cầu

Xây dựng app trên điện thoại theo các hệ điều hành android, ios theo yêu cầu

Chuyên dành cho ngân hàng, chuỗi nhà hàng, chuỗi thời trang, doanh nghiệp quản lý dự án