Test

Ứng dụng phần mềm CRM Moblie có những tính năng nổi trội ra sao

Tags:

Giải pháp ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Mobile có những tính năng nổi bật ra sao và đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Các phần mềm CRM hiện nay đang dần được cải tiến để hoàn thiện hơn về trải nghiệm người dùng trên di động. Việc lấn dần sang các ứng dụng di động giúp CRM có thể nắm bắt thông tin, tiếp cận khách hàng, cũng quảng cáo các chiến dịch của doanh nghiệp đến khách hàng thông qua email hay mạng xã hội một các tốt hơn. Vậy các phần mềm mCRM phát triển theo định hướng cải tiến cho di động mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

ung-dung-phan-mem-crm-moblie-co-nhung-tinh-nang-noi-troi-ra-sao

Ứng dụng phần mềm mCRM tiện ích dễ sử dụng

1. Tốt hơn, nhanh hơn, marketing hiệu quả hơn

Cuối tháng 02/2016 Facebook bắt đầu cho phép công ty đăng ký Canvas một ứng dụng để quản lý chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp. Khi người dùng chạm vào một quảng cáo newsfeed, một thư mục sẽ mở ra bao gồm rất nhiều video, hình ảnh, văn bản, các nút Call to action…các tài liệu hình ảnh này tải nhanh hơn rất nhiều so với các web di động. Nó sẽ giúp cho các doanh nghiệp có một chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả hơn.

2. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại

Cũng vào đầu tháng 02/2016, một trong những công ty CRM hàng đầu thế giới Salesfore giới thiệu về Ligtning, tính năng này cho phép một nhân viên hỗ trợ hoặc, bán hàng có thể tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi của khách hàng trên di động đến đúng bộ phận mà khách hàng cần gặp. Ứng dụng này cũng cung cấp và tạo ra các lịch làm việc, thay đổi tình trạng công việc dựa theo các phản hồi của khách hàng thông qua điện thoại.

3. Tạo mạng xã hội nội bộ

Các công ty CRM muốn tạo ra các trang mạng xã hội nội bộ trên di động nhằm thúc đẩy sự trao đổi, thảo luận của các nhân viên trong cùng công ty. Điển hình là Facebook đã có một ứng dụng Facebook rành riêng cho nội bộ nhân viên trong công ty nó khác hoàn toàn với các tài khoản facebook thông thường. Các công ty phần mềm CRM31 cũng muốn hướng tới một phần mềm CRM có cả những chức năng như một mạng xã hội thu nhỏ.

Các tính năng tiện dụng của phần mềm mCRM

4. Theo dõi quá trình bán hàng trên đi động.

Một trong những ông lớn khách trên thế giới ứng dụng Pipeliner CRM tạo ra một dòng thời gian về quá trình bán hàng giúp các nhân viên có thể biết rõ họ cần và phải hoàn thành những gì. Hơn thế nữa phiên bản di động của Pipeliner CRM còn thu thập dữ liệu từ Facebook, Twitter, Google+, Email và các ứng dụng khác để cho phép người dùng có thể giao tiếp với đồng nghiệp cũng như khách hàng của mình.

5. Tự động tạo khách hàng và lọc khách hàng trùng lặp trên di động.

Hiện nay với việc sử dụng di động để kết nối và giao tiếp với khách hàng là một việc không thể thiếu, chính vì thế rất nhiều công ty CRM đang hướng đến cho mình một mục tiêu đó là tự động tạo khách hàng thông qua việc sử dụng số điện thoại, danh bạ điện thoại. Nó sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người sử dụng phần mềm CRM, họ sẽ không phải làm công việc thủ công đó là nhập thông tin khách hàng vào phần mềm.

Kết: Xác định được mục tiêu của mình các nhà cung cấp ứng dụng CRM đang dần dần muốn chiếm lĩnh thị trường trên Mobile và chú trọng vào việc lấy thông tin từ mạng xã hội như Facebook, Twitter, Printerest… Nó sẽ giúp cho các phần CRM trong tương lai ngày càng hoàn hảo và tiện lợi hơn trong việc kết nối với khách hàng.