PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN 4BIZ

4Biz phần mềm quản lý toàn diện doanh nghiệp là nền tảng giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và chi phí triển khai áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh. loại bỏ sự chẫm trễ về báo cáo, sự trùng lặp và sai sót về thông tin, loại bỏ sự phụ thuộc vào nhân viên khi họ nghỉ làm.

NHỮNG TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP - 4BIZ

Hệ thống quản lý toàn diện doanh nghiệp 4Biz phù hợp với tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. phần mềm 4Biz là công cụ hữu hiệu để chủ doanh nghiêp, người quản lý có thể thường xuyên theo dõi sức khỏe của doanh nghiệp. Mọi thông tin về hoạt động kinh doanh như mua, bán, tồn kho, sản xuất, kế toán, nhân sự của doanh nghiệp đều được thống kê chính xác trên hệ thống phần mềm 4Biz.

Module quản lý bán hàng

Module quản lý khách hàng

Module quản lý nhà cung cấp

Module quản lý Kho

Module quản lý nhân sự

Module quản lý kế toán nội bộ

Module quản lý chuỗi điểm bán hàng

Module quản lý tích hợp website

Module quản lý tích hợp tổng đài

 Hỗ trợ email, sms

Tích hợp website bán hàng, thanh toán trực tuyến

Tích hợp website theo yêu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm trực tiếp từ hệ thống phần mềm quản lý, báo số lượng tồn kho, của từng loại sản phẩm.

Quản lý giỏ hàng, đơn hàng từ website về, xử lý đơn hàng theo quy trình của doanh nghiệp

Quản lý thanh toán online, kết nối trực tiếp với thẻ thanh toán quốc tế và nội địa, quản lý doanh thu trong hệ thống quản trị doanh nghiệp

Quản lý nhiều văn phòng, chuỗi điểm bán hàng

Quản lý nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng, nhiều điểm bán hàng,

Phân tích báo cáo doanh số, lợi nhuận, chi phí

Kiểm soát hàng tồn kho, công nợ đến từng điểm, từng chi nhánh

Phân phối đơn hàng đến các điểm, chuyển phát cho khách hàng hiệu quả nhất

ws_image-ws-slide-crm

Quản lý chăm sóc khách hàng - Bán hàng - Tính giá

Quản lý chăm sóc khách hàng qua email, sms

Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng, lịch sử thu chi, công nợ, lịch sử báo giá, hợp đồng, công văn

Tạo báo giá, hợp đồng gửi email đính kèm file trong 5s

Tự định nghĩa tất cả các biểu mẫu văn bản trong doanh nghiệp

Quản lý chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết, đối với từng nhóm khách hàng từng điểm bán hàng

Quản lý kho theo chi nhánh, theo điểm bán hàng

Quản lý không giới hạn số lượng kho, theo điểm bán hàng,

Kho vật tư, kho thành phẩm, kho hàng hóa….

Kiểm kho, tịnh kho (Hỗ trợ thiết bị PDA)

Chuyển kho có phê duyệt giữa các kho với nhau,

Thông kê nhanh số lượng ở tất cả các kho theo đơn vị tính,

Xuất kho, nhập kho theo đơn hàng (Nhập xuất nhiều lần theo đơn hàng)

Quản lý công thức nguyên vật liệu, tạo ra sản phẩm,

Quản lý gói combo…

Quản lý nhà cung cấp

Quản lý đơn hàng nhập hàng (Nhập kho nhiều lần)

Quản lý công nợ nhà cung cấp

Tính chiết khấu từ nhà cung cấp

Quản lý trả hàng, lịch sử giao dịch với nhà cung cấp

Quản lý bảo hành theo mã serial…

Báo cáo tổng hợp đánh giá, tính giá trung bình của nhiều lần nhập  hàng theo các lô khác nhau.

Quản lý công việc dự án

Quản lý công việc dự án (Giao việc, phê duyệt, theo dõi, đánh giá công việc trên lược đồ gant, )

Quảnlý tiến độ từng công việc, từng dự án

Gửi email đính kèm văn bản, quản lý lịch sử

Quản lý công việc cá nhân,

Tích hợp SMS brandname,

Quản lý nhân sự tiền lương - Chấm công - Bảo hiểm

Quản lý tuyển dụng – đào tạo

Quản lý hồ sơ nhân sự

Quản lý chấm công (Chấm công vân tay – tích hợp nhiều điểm từ bất cứ đâu)

Quản lý Bảo hiểm

Quản lý tính lương (Công thức động)

Tích hợp Tổng đài IP

Tổng đài IP có thể kết nối tất cả các đầu số (04, 08….) tích hợp đầu số chăm sóc khách hàng với hệ thống phần mềm,

Biết ngay thông tin khách hàng nào gọi đến, lịch sử giao dịch với các khách hàng…

Nghe gọi trên nhiều thiết bị (Mobile, PC,…)

LIFETEK LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM

Tên của bạn

Email

Số điện thoại *