Test

Phần mềm CRM và chiến lược marketing sự kết hợp hoàn hảo

Tags:

Giải pháp phần mềm quản lý CRM và chiến lược marketing khi kết hợp lại với nhau sẽ đem lại những lợi ích và hiệu quả ra sao.

phan-mem-crm-va-chien-luoc-marketing-su-ket-hop-hoan-hao

Tích hợp phần mềm quản lý CRM và Marketing mang lại hiệu quả tích cực

Các chiến dịch Marketing đặc biệt là chiều hướng Marketing hiện nay đó là Inbound Marketing hướng tới việc cung cấp các thông tin, nội dung có ích cho khách hàng của họ. Các doanh nghiệp phải sử dụng một phần mềm chuyên dụng cho việc Marketing tự động cũng như thu thập và truyền tải các nội dung có ích đến người dùng. Việc tích hợp giữa hai phần mềm CRM và Marketing đã có thể cải thiện rất nhiều hiệu quả kinh doanh cũng như năng suất làm việc.

Dữ liệu tập trung

Sẽ mất bao lâu để đội ngũ bán hàng của bạn tìm và truy cập được các nội dung cần thiết họ cần? Thay vì tạo ra nhiều dữ liệu được sử dụng cho các mục đích Marketing, bán hàng thì với phần mềm CRM hiện đại bạn có thể có một dữ liệu tập trung hoàn thiện hơn phù hợp cho cả hai bộ phận Marketing và bán hàng. Tối đa hóa dữ liệu, giảm dữ liệu dư thừa từ đó giúp bạn có thể giảm rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin khách hàng.

Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ có thể truy cập, tìm những dữ liệu họ cần ở bất cứ nơi đâu, thay vì phải gửi một yêu cầu cho bộ phận Marketing để có thể lấy thông tin từ họ. Các bộ phận sẽ dành nhiều thời gian tập trung hơn và các nhiệm vụ chính của họ thay vì phải xử lý các yêu cầu về thông tin một các thường xuyên.

Phần mềm CRM và Marketing chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

Chia sẻ thông tin

Một hệ thống cho phép các nhân viên chia sẻ, đóng góp kiến thức sẽ giúp kết nối các thành viên và hỗ trợ nhau rất tốt trong công việc. Đội ngũ Marketing và bán hàng chia sẻ với nhau những thông tin về khách hàng sẽ giúp cho cả hai bên. Marketing có thể có các chiến dịch tiếp thị tốt hơn nhờ thông tin chia sẻ của đội bán hàng, đội bán hàng cũng sẽ bán hàng hiệu quả hơn khi có một chiến dịch Marketing tốt.

Tổng quan về tình hình khách hàng

Tích hợp phần mềm Marketing vào CRM sẽ giúp bạn có một dữ liệu tập trung và có cái nhìn xuyên suốt vòng đời của khách hàng từ Marketing, bán hàng hay toàn bộ quá trình sau đó. Thay vì nhân viên của bạn chỉ có một góc nhìn nhỏ thì việc tích hợp với phần mềm CRM sẽ cho họ thấy được một tầm nhìn rộng hơn nâng, giúp họ làm tốt hơn những công việc mình đang làm.

Đơn giản hóa quá trình tiếp thị và kinh doanh

Một phần mềm CRM tốt là một phần mềm liền mạch giúp cho công việc của tất cả bộ phận có thể hoạt động một cách trơn tru, không bị tắc nghẽn ở bất cứ một giai đoạn nào. Tích hợp Marketing và CRM đơn giản hóa rất nhiều quy trình làm việc, nhân viên của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc học tập, suy nghĩ các ý tưởng mới thay vì phải làm những công việc thủ công hàng ngày.

Đòn bẩy xã hội

Marketing và CRM kết hợp giúp chúng ta nắm bắt được tình hình, xu hướng chung của toàn xã hội sau đó gửi các thông tin xu hướng đó đến khách hàng của chúng ta một cách nhanh hơn chính xác hơn.

Kết: Bán hàng và Marketing luôn hướng tới một mục tiêu đó là tăng trưởng và kinh doanh vậy không có lý do gì mà bạn không kết hợp hai phần mềm CRM và Marketing lại để có một giải pháp hoàn hảo cho cả hai.