Test

Lợi ích của giải pháp phần mềm CRM với các doanh nghiệp nhỏ

Tags:

Tìm hiểu những ứng dụng tính năng và lợi ích khi áp dụng giải pháp hệ thống phần mềm quản lý CRM đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công nghệ và hiệu suất luôn gắn liền với nhau, những công nghệ mới chắc chắn sẽ làm tăng hiệu quả công việc cũng như các yêu cầu đòi hỏi làm việc với cường độ cao cũng sẽ là nền tảng cho việc phát triển những công nghệ mới. Chúng ta không thể biết được công nghệ thúc đấy hiệu suất làm việc hay hiệu suất làm việc cao dẫn đến phải thúc đẩy công nghệ mới, nó cũng như quả trứng và con gà không thể nào biết được cái nào có trước cái nào có sau.

loi-ich-cua-giai-phap-phan-mem-crm-voi-cac-doanh-nghiep-nho

Những lợi ích của phần mềm CRM với doanh nghiệp nhỏ

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã từng là một trong những công cụ hữu hiệu trong các công ty lớn nhất, khi xây dựng đòi hỏi phải có một khoảng thời gian hàng tuần hoặc hàng tháng để thiết lập nó. Tuy nhiên những phần mềm CRM mang đến một hiệu suất bán hàng vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp lớn. Ngày nay với sự ra đời của điện toán đám mây và rất nhiều các mô hình phần mềm dịch vụ SaaS, CRM chưa bao giờ lại có thể tiếp cận những doanh nghiệp vừa và nhỏ gần đến như thế.

• Một CRM đơn giản

Để có được một thông tin chính xác hơn về thị trường CRM đã thay đổi thế nào trong vài năm qua, các nhà nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng đa số người dùng CRM làm việc tại các công ty có định giá thấp hơn 10 triệu đô. Nó đã cho thấy rằng việc áp dụng CRM không còn là của những doanh nghiệp lớn nữa mà nó hiện đang là xu hướng chung cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với những dữ liệu có sẵn trên CRM từ thông tin, lịch làm việc, tài liệu… đội bán hàng của bạn chỉ cần phải làm một vài thao tác đơn giản đã có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Các phần mềm CRM cũ hiện đang xuống dốc một cách nhanh chóng bởi sự phức tạp, cồng kềnh và tốn kém của nó. Nếu bạn đã từng sử dụng các thiết bị di động chắc hẳn bạn cũng đã vô cùng ấn tượng với các ứng dụng trực quan đơn giản của nó, CRM hiện nay cũng như thế hướng tới người dùng bằng những ứng dụng di động đơn giản trực quan, thân thiện và dễ sử dụng. Tất cả các thông tin bạn cần chỉ cần một tới hai lần chạm trên các thiết bị di động là bạn đã có thể có được thông tin mình cần mà không phải làm quá nhiều thao tác thừa.

Tiện ích của giải pháp phần mềm CRM với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Gartner CRM Guide đã dự đoán đến năm 2025 có đến 80% – 85% các phần mềm CRM sẽ theo xu hướng SaaS ( phần mềm trên nền tảng web ). Đây có lẽ là một tin tuyệt vời cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi muốn áp dụng CRM vào doanh nghiệp mình với mức chi phí thấp.

Sự chuyển mình của các phần mềm CRM cũng đã đang tạo ra một xu hướng cho các ứng dụng CRM trên nền tảng di động. Hiện nay chúng ta đã thấy được sự hỗ trợ mạnh mẽ của các thiết bị di động đối với các ứng dụng văn phòng, xu hướng này dần dần có thể thay thế các thiết bị máy tính để bàn, máy tính xách tay. CRM cũng thế họ đang dần chuyển mình sao cho thân thiện và dễ làm việc hơn trên tất cả các thiết bị cầm tay.

• Tích hợp hệ thống

Không đơn thuần là một phần mềm chăm sóc khách hàng, các phần mềm CRM hiện đại còn có một hệ thống tích hợp liền mạch từ Marketing đến Sales và cuối cùng là Support. Bạn có thể tích hợp CRM, từ email đến website của công ty giúp cho việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bán hàng một cách hiệu quả hơn. CRM ngày nay được thiết kế với xu hướng là hòa nhập vào mội hệ thống có sẵn của công ty tạo nên một hệ thống liền mạch từ tiếp thị đến bán hàng.

Kết: các giải pháp CRM mới đã phần nào giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có một sân chơi bình đẳng hơn với các ông lớn khác.