Test

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM trong năm 2017

Tags:

Tìm hiểu giải pháp xu hướng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM thịnh hành nhất trong năm 2017.

Bạn đã tạo dựng được mối quan hệ với khách hàng của bạn bởi vì họ thích bạn trên facebook, họ tìm thấy bạn trên mạng…Các kết nối từ các nguồn khác nhau tạo nên những khách hàng mới, tạo nên những mối quan hệ với khách hàng thân thiết hơn. Giải pháp của phần mềm CRM năm 2017 đó là duy trì, kết nối với khách hàng ở một cấp độ cao hơn bằng những tính năng mới nhất của CRM

giai-phap-phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm-trong-nam-2017

• Giải pháp phần mềm CRM trên điện thoại di động

Điện thoại di động đây có lẽ là cách mà rất nhiều các phần mềm CRM hướng đến để kết nối khách hàng và doanh nghiệp. Theo thống kê năm 2013 có tới 96% các doanh nghiệp tìm kiếm một giải pháp CRM dựa trên nền tảng điện toán đám mây để đạt được tính di động của phần mềm. Hiện nay đã có rất nhiều các giải pháp CRM có thể đáp ứng được nhu cầu di động đó, bằng cách cung cấp dữ liệu theo thời gian thực, tích hợp với các hệ thống marketing, bán hàng giúp bạn có thể nắm được thông tin về khách hàng mà không phụ thuộc vào vị trí.

Các doanh nghiệp thường tìm kiếm giải pháp CRM để tăng tính di động bao gồm các yếu tố:

  • Điện toán đám mây: có thể truy cập bất cứ lúc nào chỉ cần có Internet
  • Kết nối với các thiết bị không dây.
  • Giao diện thân thiện với mobile (Responsive) hoặc có app trên di động.
  • Các tính năng báo cáo liền mạch từ di động cho đến máy tính để bàn.

• Thu thập dữ liệu theo vị trí địa lý

Kết hợp các dữ liệu khách hàng theo vị trí có thể giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Với tính năng này bạn và nhân viên của bạn có thể quản lý và chia sẻ dữ liệu quan trong để:

  • Tìm kiếm khu vực có khách hàng tiềm năng
  • Xác định độ phủ của doanh nghiệp trên từng khu vực
  • Theo dõi quản lý nhân viên tùy theo khu vực được giao
  • Các dịch vụ marketing tùy thuộc theo vùng miền

Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn những lợi thế của việc kết hợp giữa dữ liệu và thời gian thực để ứng dụng vào trong thực tế. Một số ngành dịch vụ khách hàng còn sử dụng các tính năng thu thập dữ liệu kết hợp với GPS để cung cấp cho khách hàng của họ một dịch vụ hoàn hảo nhất.

• Ghi chép lưu trữ thông tin khách hàng

Đây là tính năng khả dụng được ưa chuộng nhất trong CRM, bạn có thể chia sẻ ghi chú về khách hàng ngay trong dữ liệu cá nhân của mình thay vì phải lưu giữ thông qua các email, hay các ứng dụng khác. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những thông tin mà bạn lưu trữ với đồng nghiệp ngay lập tức mà không phải gặp bất kỳ khó khăn nào.

• Tích hợp mạng xã hội vào phần mềm CRM

Các doanh nghiệp sẽ có khả năng thất bại nếu họ không sử dụng một số loại phương tiện truyền thông xã hội trong chiến lược kinh doanh của họ. Có được một tính năng thu thập dữ liệu từ các phương tiện truyền thông kết hợp với dữ liệu của bạn sẽ giúp bạn có một kết nối hoàn hảo.

Rất nhiều phần mềm CRM lớn trên thế giới đang hướng đến việc kết nối và thu thập dữ liệu trên mạng xã hội bằng cách tích hợp những mạng xã hội vào chính phần mềm CRM của mình.

Kết: tích hợp tính di động, dữ liệu theo vị trí địa lý, ghi chép, các phương tiện truyền thông xã hội vào CRM của bạn là một xu hướng không thể thiếu trong tương lai. Hi vọng trong tương lai các đột phát về giải pháp phần mềm CRM sẽ có thể giúp các doanh nghiệp kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng một cách mạnh mẽ hơn.